14 giờ đồng hồ đánh vật với 'bà hỏa' tại 'thiên đường giải trí' King Club

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
31/12/2018 15:45 GMT+7

Phải mất hơn 14 giờ đồng hồ, huy động 6 xe chữa cháy và toàn bộ quân số, lực lượng Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn (Công an Quảng Trị) mới dập tắt hoàn toàn ngọn lửa tại 'thiên đường giải trí' King Club

Chiều 31.12, đại tá Lê Văn Tiền, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết phải đến 12 giờ trưa cùng ngày (31.12), lực lượng của đơn vị mới dập tắt hoàn toàn ngọn lửa tại quán karaoke King Club (đường Lý Thường Kiệt, P.Đông Lương, TP.Đông Hà, Quảng Trị).
Theo đại tá Tiền, tổng cộng đơn vị đã huy động 6 xe chữa cháy cùng toàn bộ quân số để tham gia chữa cháy liên tục trong hơn 14 giờ đồng hồ.
Lý giải về thời gian chữa cháy kéo dài đại tá Tiền cho biết mặc dù chỉ sau 1 giờ đồng hồ đầu tiên thì ngọn lửa đã cơ bản khống chế, tuy nhiên do không gian bên trong phòng karaoke rất hẹp và vật liệu sử dụng tại đây lại là mút xốp nên lửa vẫn cháy âm ỉ.
Xe chữa cháy liên tục tiếp nước để cung cấp cho việc dập lửa suốt nhiều giờ liền. ẢNH: THANH LỘC
“Anh em đã phải mang mặt nạ chống độc, vừa bơm nước liên tục, vừa lật từng mét vuông để đảm bảo mồi lửa đã tắt và không có cơ hội tái bùng phát”, đại tá Tiền cho biết.
Toàn bộ quân số của Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Quảng Trị) đã được huy động để tham gia dập lửa tại King Club. ẢNH: THANH LỘC
Hiện, nay công tác truy tìm nguyên nhân và thống kê thiệt hại đang được tiếp tục tiến hành.
Thông tin ban đầu cho biết có 4 phòng karaoke bị thiêu rụi, 2 phòng bị ảnh hưởng.
Ngọn lửa bùng phát giữa đêm lạnh giá. ẢNH: THANH LỘC
Các chiến sĩ cảnh sát cố gắng tiếp cận hiện trường vụ cháy bằng cầu thang thoát hiểm. ẢNH: THANH LỘC
Như Thanh Niên đã thông tin, lúc 21 giờ 30 phút đêm 30.12, một ngọn lửa đã bất ngờ bùng phát tại 1 phòng hát tại tầng 5 của quán karaoke 9 tầng này.
Ngay khi nghe chuông báo cháy, toàn bộ khách và nhân viên tại đây được sơ tán ra bên ngoài nên không có thiệt hại về người.
Hàng chục người dân sống ở gần đó cũng tháo chạy khỏi nhà để tránh đám khói có mùi khó chịu và gây cay mắt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.