2 nạn nhân người Việt trong vụ tông xe ở Hàn Quốc đã xuất viện

13/02/2015 08:36 GMT+7

Theo Tham tán Dương Chính Chức (Phòng Lãnh sự và Bảo hộ công dân - Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc) hôm qua, 2 nạn nhân người Việt trong vụ hơn 100 xe tông nhau ở Hàn Quốc ngày 11.2 chỉ bị thương nhẹ nên đã xuất viện.

Theo Tham tán Dương Chính Chức (Phòng Lãnh sự và Bảo hộ công dân - Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc) hôm qua, 2 nạn nhân người Việt trong vụ hơn 100 xe tông nhau ở Hàn Quốc ngày 11.2 chỉ bị thương nhẹ nên đã xuất viện.

Cảnh sát Hàn Quốc đã xác nhận hai người này là Nguyễn Thị An (28 tuổi) và Nguyễn Thanh Hương (31 tuổi). Như vậy, thông tin có 1 nạn nhân người Việt nguy kịch và những cái tên Nguyễn Thị Thanh Thương và Nguyễn Thị Nhàn được một số cơ quan truyền thông đưa trước đó là không chính xác. Cả hai người đều là cô dâu Việt tại Hàn Quốc. Chị An đã có quốc tịch Hàn Quốc còn chị Hương đang xin nhập tịch.

Vụ việc xảy ra ngày 11.2 tại cầu Yeongjong nối liền đảo Yeongjong, nơi đặt sân bay quốc tế Incheon với đất liền, làm ít nhất 2 người thiệt mạng và 65 người bị thương. Tham tán Dương Chính Chức cho biết cảnh sát đang điều tra tài xế của 5 xe bị nghi ngờ làm khởi phát vụ tai nạn kinh hoàng. Thông tin sơ bộ cho thấy nhiều khả năng ban đầu 2 xe taxi chạy hướng Incheon - Seoul tông nhau nhưng do sương mù dày đặc nên kéo theo hàng loạt xe đụng liên hoàn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.