2 ô tô bị lật xuống vực, 3 người bị mắc kẹt trong xe

Khánh Hoan
Khánh Hoan
13/03/2020 17:01 GMT+7

Sau khi va chạm giao thông, 2 xe ô tô bị lật xuống vực. 3 người trên chiếc xe bán tải bị mắc kẹt bên trong, khiến người dân và lực lượng chức năng phải cạy, phá cửa xe để đưa các nạn nhân ra ngoài.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra tại thị trấn Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An vào trưa nay, 13.3.
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 12 giờ, xe ô tô tải “hổ vồ” mang biển số 37C - 248.99 đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn thị trấn Nghĩa Đàn, thì bất ngờ va chạm với xe bán tải mang biển số Nghệ An, trên xe có 2 người lớn và 1 trẻ em.

Xe bán tải bẹp dúm sau tai nạn khiến 3 nạn nhân bị mắc kẹt bên trong

ẢNH CTV

Sau khi va chạm, cả 2 xe đều bị văng ra khỏi đường, lao xuống vực. Tại hiện trường, chiếc xe “hổ vồ” đè lên phía trước xe bán tải khiến xe bán tải bị bẹp dúm.
Phát hiện vụ tai nạn, người dân địa phương đã đến hỗ trợ, cạy cửa đưa các nạn nhân ra ngoài nhưng chỉ đưa được 1 người lớn và 1 trẻ em ra, người còn lại bị mắc trong xe. Do chiếc xe bị lật úp, biến dạng, không thể phá cửa xe nên người dân đã gọi điện báo lực lượng chức năng.
Lực lượng cứu hộ sau đó đã có mặt, dùng máy cẩu và máy chuyên dụng cắt cửa xe, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện, Công an huyện Nghĩa Đàn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.