2 thiếu niên tấn công hàng loạt website sân bay

12/03/2017 07:02 GMT+7

D. là người đã khai thác lỗ hổng bảo mật và tấn công, xâm nhập website của sân bay Tân Sơn Nhất, còn H. là người đã tấn công website của các sân bay còn lại.

Ngày 11.3, Cục An ninh mạng (Bộ Công an) cho biết sau khi vào cuộc điều tra, đã làm rõ L.C.K.D (15 tuổi, trú tại P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM) và P.H.H (15 tuổi, trú tại H.Trảng Bom, Đồng Nai) có hành vi tấn công website của sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Đà Nẵng, sân bay Phú Quốc, sân bay Rạch Giá, sân bay Tuy Hòa từ ngày 8 - 10.3.
Trong đó, D. là người đã khai thác lỗ hổng bảo mật và tấn công, xâm nhập website của sân bay Tân Sơn Nhất, còn H. là người đã tấn công website của các sân bay còn lại.
Tại cơ quan công an, L.C.K.D và P.H.H thừa nhận hành vi của mình, đồng thời khai nhận động cơ là muốn khám phá và khoe khoang thành tích trong giới hacker. Xét thấy cả hai đã khai báo thành khẩn và đang trong độ tuổi vị thành niên, Cục An ninh mạng đã phối hợp với Công an TP.HCM, Công an tỉnh Đồng Nai xử lý hành chính, giao gia đình quản lý, giáo dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.