2 trong số 30 côn đồ đánh người ở Gia Lai ra đầu thú

01/04/2016 11:11 GMT+7

2 trong số 30 người xông vào nhà đánh ông Nguyễn Ngọc Ánh (55 tuổi, trú tại xã Chư Đăng Ya, H.Chư Pah) đã đến cơ quan công an đầu thú.

2 trong số 30 người xông vào nhà đánh ông Nguyễn Ngọc Ánh (55 tuổi, trú tại xã Chư Đăng Ya, H.Chư Pah) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Công an H.Chư Pah (Gia Lai) ngày 31.3 cho biết Đoàn Văn Nhật (26 tuổi) và Trà Thái Phương (25 tuổi), cùng trú tại TP.Pleiku, là 2 trong số 30 người xông vào nhà đánh ông Nguyễn Ngọc Ánh (55 tuổi, trú tại xã Chư Đăng Ya, H.Chư Pah) đã đến cơ quan công an đầu thú.
Như Thanh Niên thông tin, chiều tối 28.3, nhóm côn đồ 30 tên đi trên 3 xe taxi, 1 xe bán tải đến nhà ông Ánh, đánh ông này bị thương tích, làm hư hại một số tài sản. Khi Công an xã Chư Đăng Ya đến hiện trường đưa ông Ánh đi cấp cứu, xe taxi đã ép xe lực lượng chức năng ngã xuống đường rồi tẩu thoát.
Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an H.Chư Pah, trước đó do có sự hiểu nhầm giữa ông Đoàn Văn Trực (tên gọi khác là Trung, 49 tuổi, trú tại xã Chư Đăng Ya) và ông Nguyễn Quang Minh (50 tuổi, trú cùng xã) là thông gia của ông Ánh; ông Ánh đã cùng Nguyễn Quang Trinh (24 tuổi, con rể ông Ánh), Nguyễn Thị Bích Thủy (19 tuổi, con gái ông Ánh) đến nhà ông Trực đánh ông này bị thương phải đi viện điều trị. Đến ngày 27.3, thấy ông Trực bị thương tích nên Nhật (cháu gọi ông Trực bằng chú) đã bức xúc gọi thêm Phương (bạn của Nhật) rủ thêm người đến nhà ông Ánh để nói chuyện. Tại đây, Nhật, Phương và một số thanh niên đi cùng đã đánh ông Ánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.