2.094 cây thuốc lá lậu giấu trong kho của một nhà hàng

23/11/2014 16:20 GMT+7

(TNO) Chiều 23.11, thượng tá Lê Thanh Tùng, Phó trưởng Công an TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết sáng cùng ngày, Công an TP.Sóc Trăng đã phát hiện một kho thuốc lá ngoại nhập lậu giấu trong nhà kho bãi xe của một nhà hàng ở phường 4, TP.Sóc Trăng.

 Xe tải cùng tang vật vụ án
Xe tải cùng tang vật vụ án - Ảnh: Hoàng Vân

Công an TP.Sóc Trăng đã thu giữ 2.094 cây thuốc lá ngoại nhập lậu cùng một ô tô tải loại nhỏ là phương tiện vận chuyển thuốc lá lậu.

Theo thượng tá Tùng, qua nguồn tin báo của người dân, lực lượng chức năng phát hiện khu vực nhà kho thuộc bãi xe của một nhà hàng trên đường Mạc Đĩnh Chi (phường 4, TP.Sóc Trăng) là nơi tập kết thuốc lá nhập lậu. Vào lúc 6 giờ sáng ngày 23.11, các đơn vị thuộc Công an TP.Sóc Trăng đã bất ngờ kiểm tra hành chính và phát hiện trong kho hàng này có 2.094 cây thuốc lá ngoại nhập lậu.

Công an TP.Sóc Trăng đã tạm giữ Trương Hậu Thống (27 tuổi, ngụ tại số 6, đường Dã Tượng, phường 6, TP.Sóc Trăng) và Trần Bình Tiến (29 tuổi, ngụ tại ấp Thọ Hòa Đông, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, Sóc Trăng), chủ nhân của số thuốc lá lậu nói trên, cùng một chiếc xe tải nhỏ mang biển sổ 83C-018.64 được xác định là phương tiện vận chuyển số thuốc lá nhập lậu. Vụ việc đang được Công an TP.Sóc Trăng điều tra, làm rõ.

Trần Thanh Phong - Hoàng Vân

>> Chặn đứng một vụ cướp 24.000 gói thuốc lá lậu
>> Phát hiện xe tải chở 12.000 gói thuốc lá lậu
>> Xe chở thuốc lá lậu gây tai nạn liên hoàn
>> Phát hiện hàng chục ngàn gói thuốc lá lậu
>> Phát hiện vỏ lãi chở gần 15.000 gói thuốc lá lậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.