22 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày 3.9

04/09/2017 08:19 GMT+7

Theo báo cáo của Cục CSGT (Bộ Công an), trong ngày 3.9, cả nước xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông, làm 22 người chết, 33 người bị thương.

 Ùn ứ giao thông hơn 5 km trên QL60
Trong đó, đường bộ xảy ra 34 vụ, làm chết 22 người, bị thương 31 người; đường sắt xảy ra 1 vụ, làm 2 người bị thương.
Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết đường dây nóng đã tiếp nhận 30 cuộc gọi, chủ yếu phản ánh tình trạng ùn tắc tại các điểm du lịch lớn. Trong đó, khu du lịch Mẫu Sơn (Lạng Sơn) chiều 2.9, do lượng khách rất đông đã xảy ra ách tắc kéo dài nhiều ki lô mét trong nhiều giờ.
Khoảng 18 giờ ngày 3.9, do lượng phương tiện lưu thông trên QL60 (từ hướng Bến Tre đi Tiền Giang) quá đông dẫn đến tình trạng ùn ứ giao thông nghiêm trọng trên đoạn đường dài hơn 5 km từ ngã ba Mũi Tàu (TP.Bến Tre) đến Trạm thu phí BOT cầu Rạch Miễu (ảnh).
Ông Võ Văn Nghĩa, Phó trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Bến Tre, cho biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là khoảng 18 giờ cùng ngày trời mưa, mặt đường khá trơn, trong khi lượng phương tiện lên cầu Rạch Miễu quá đông nên di chuyển rất chậm. Một số xe tải bị chết máy khi leo dốc qua cầu dẫn đến kẹt xe nghiêm trọng. Lực lượng CSGT phải điều tiết ngăn thành từng đợt đối với các phương tiện ô tô, xe tải khi cho qua cầu. Đến 21 giờ cùng ngày, mặc dù phương tiện giao thông hướng về cầu Rạch Miễu vẫn rất đông nhưng không còn tình trạng ùn ứ như vào đầu buổi tối.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.