3 cán bộ đề án 'lãnh đạo nguồn' đồng loạt xin nghỉ việc

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/05/2018 08:29 GMT+7

Chủ tịch UBND H.Phú Ninh (Quảng Nam) trong thời gian ngắn đã ký nhiều quyết định theo đơn yêu cầu xin nghỉ việc của một số lãnh đạo chủ chốt.

Ngày 17.5, ông Võ Sinh, Trưởng phòng Nội vụ H.Phú Ninh (Quảng Nam), cho biết chỉ trong thời gian ngắn ông Nguyễn Phi Thạnh, Chủ tịch UBND H.Phú Ninh, đã ký nhiều quyết định theo đơn yêu cầu xin nghỉ việc của một số lãnh đạo chủ chốt trong đề án 500.
Theo đó, ông Thạnh đã ký quyết định theo đơn yêu cầu xin nghỉ việc của ông Bùi Ngân Tùng Sơn (Phó chủ tịch UBND xã Tam Thành, H.Phú Ninh), với lý do chuyển nghề kinh doanh; ông Nguyễn Văn Điển (cán bộ Văn phòng thống kê của xã Tam Thái) với lý do có vợ xa, đi lại khó khăn. Bà Nguyễn Thị Viễn (cán bộ văn phòng thống kê xã Tam Đàn) cũng có đơn xin nghỉ, hiện Phòng Nội vụ huyện đang giải quyết đơn của bà này.
Trước đó, UBND tỉnh Quảng Nam ban hành Quyết định số 2074/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả thí sinh trúng tuyển Đề án 500 khóa 4 năm 2015, gồm 108 thí sinh, trong đó 92 thí sinh được thực hiện chế độ chính sách theo Quyết định số 2398/QĐ-UBND và 16 thí sinh do UBND các huyện: Phú Ninh, Núi Thành tự lo kinh phí đào tạo và thực hiện chế độ, chính sách.
Sau khi được đào tạo, các học viên này sẽ được bố trí, sắp xếp về công tác tại một số xã, phường, thị trấn thuộc các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.