3 người chết do sập lò vôi khi đang sửa chữa

19/11/2015 14:50 GMT+7

Một lò vôi ở xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng bị sập khi đang sửa chữa đã làm 3 người thiệt mạng.

Một lò vôi ở xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng bị sập khi đang sửa chữa đã làm 3 người thiệt mạng.

Tai nạn xảy ra khi một bức tường bao lò vôi sạt lởTai nạn xảy ra khi một bức tường bao lò vôi sạt lở
Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 19.11.
3 nạn nhân gồm: hai công nhân Bùi Văn Đức (51 tuổi, trú tại xã Lại Xuân), Bùi Văn Trình (27 tuổi, trú tại xã Lại Xuân) và anh Bùi Văn Cường (28 tuổi, là người dân sống gần đó vào lán uống nước).
Ông Nguyễn Trần Lanh, Chủ tịch UBND H.Thủy Nguyên cho biết: “Lò vôi do bà Nguyễn Thị Duyên, ngụ xã Lại Xuân thuê lại của một công ty xây dựng. Lò vôi đã cũ nên bà Duyên xin phép chính quyền xã cho sửa chữa. Khi đang phun nước để xây tường và mái lò thì xảy ra sự cố.
3 người chết thảm dưới lò vôi bị sập 2Xe cứu thương túc trực tại hiện trường - Ảnh Lê Tân
Sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương huy động máy xúc, công nhân đến hiện trường đào bới đất đá. Khoảng hơn 11 giờ cùng này ba nạn nhân được đưa ra ngoài nhưng tất cả đã tử vong.
Tại cuộc họp báo do UBND huyện Thủy Nguyên vừa tổ chức lúc 14 giờ tại UBND xã Lại Xuân, khi được hỏi về hồ sơ xây dựng, hoạt động của lò vôi, hợp đồng lao động của các công nhân làm việc, ông Hoàng Minh Luân, Chủ tịch UBND xã Lại Xuân cho biết chưa nắm được và sẽ kiểm tra sau.
Trước mắt, UBND huyện Thủy Nguyên đã hỗ trợ cho gia đình mỗi người thiệt mạng 10 triệu đồng, đồng thời đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.