36 đội tranh tài trong cúp bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam

11/07/2017 21:59 GMT+7

Cộng đồng d oanh nhân trẻ trên khắp cả nước sẽ có dịp so tài trong giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ nhất tranh cúp Sacombank.

Chiều nay, 11.7, tại Hà Nội, T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ nhất tranh cúp Sacombank.
Giải bóng đá phong trào này có sự tham gia của 36 đội tuyển, chia đều thi đấu theo khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam chính thức khởi tranh từ ngày 15.7 - 5.8. Vòng chung kết diễn ra tại Hà Nội trong tháng 10 là cuộc tranh tài của đội vô địch miền Bắc, miền Trung, miền Nam và đội giành giải Nhì miền Bắc, do có ưu tiên đặc cách cho khu vực tổ chức vòng chung kết.
Theo điều lệ của giải đấu, cầu thủ tham gia thi đấu phải là hội viên đang sinh hoạt trong các hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ở các tỉnh, thành phố. Giải đấu này nhằm tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe, kết nối cộng đồng doanh nhân giữa các địa phương, hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên mở rộng quan hệ đối tác, hợp tác trong sản xuất kinh doanh.
Ở vòng loại khu vực, đội xếp hạng nhất nhận mức thưởng 10 triệu đồng, hạng nhì là 5 triệu đồng và hạng ba là 3 triệu đồng. Đến vòng chung kết, đội vô địch nhận số tiền thưởng là 20 triệu đồng, đội hạng nhì 10 triệu đồng và đội hạng ba là 5 triệu đồng, đội hạng 4 là 3 triệu đồng.
Giải bóng đá Doanh nhân trẻ tranh cúp Sacombank cũng là hoạt động hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ 6, nhiệm kỳ 2017 - 2020, diễn ra tại Hà Nội trong tháng 10 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.