4 bà cháu bị sát hại: khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản

24/09/2016 20:26 GMT+7

Qua khám nghiệm hiện trường vụ 4 bà cháu bị sát hại trong căn nhà 2 tầng ở phường Phương Nam, TP.Uông Bí, Quảng Ninh, cơ quan công an đã khởi tố vụ án hình sự " giết người , cướp tài sản".

Liên quan đến vụ trọng án xảy ra tại nhà của chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, ở tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam) khiến mẹ đẻ, 2 con nhỏ và cháu gái của chị Thanh tử vong, Công an tỉnh Quảng Ninh ngày 24.9 đã khởi tố vụ án hình sự để tiến hành điều tra. Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được, cơ quan này xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. 
Theo một số người dân sống gần nhà chị Thanh, vào ngày 23.9, khu vực này xuất hiện 2 nam thanh niên lạ mặt hỏi vào căn nhà của chị Thanh. Trước đó một vài ngày, chiếc xe máy Airblade của chị Thanh cũng bị kẻ gian phá khóa nhưng không bị lấy đi. Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, đồ đạc trong nhà nạn nhân bị xáo trộn. 
giet-nguoi-uong-bi
Căn nhà 2 tầng nơi xảy ra vụ thảm án Ảnh: V.N.K
Sau khi nhận được thông tin, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có công điện khẩn chỉ đạo Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan tiếp tục tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên.
Trưa cùng ngày, đoàn công tác của Bộ Công an do Thứ trưởng Lê Quý Vương làm trưởng đoàn, đã xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra xác minh.
Ghi nhận của Thanh Niên cho thấy lực lượng chức năng đã khoanh vùng và triệu tập rất nhiều người lên trụ sở công an phường Phương Nam để lấy lời khai phục vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.