5 trai làng bị bắt sau vụ đâm chết người tại quán karaoke

Hoàng Long
Hoàng Long
23/04/2018 21:17 GMT+7

Công an tỉnh Thái Bình vừa khởi tố và bắt tạm giam 5 nghi can là người cùng làng, sau vụ xô xát ở quán karaoke khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Chiều nay, 23.4, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người, cố ý gây thương tích; khởi tố và bắt tạm giam 5 bị can trong vụ xô xát tại quán karaoke khiến 1 người chết và 1 người bị thương.
Các bị can, đều trú tại thôn Nam Lâu, xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương, Thái Bình. Trong đó, Phạm Quang Đạt (19 tuổi) bị khởi tố để điều tra về hành vi giết người. 4 bị can còn lại là Phạm Minh Tân (26 tuổi), Vũ Văn Thiện (27 tuổi), Vũ Đình Quyên (24 tuổi) và Nguyễn Công Huân (25 tuổi) cùng bị khởi tố để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Theo hồ sơ của công an tỉnh Thái Bình, lúc 20 giờ ngày 14.4, nhóm bạn của anh Phạm Văn Lành (45 tuổi) sau khi ăn uống từ một đám hiếu, đã rủ nhau đi hát karaoke tại quán Điểm Hẹn ở xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình và xảy ra xô xát với nhóm thanh niên khác đang hát tại quán.
Ngay sau đó, anh Lành và các bạn đứng dậy trả tiền rồi ra về. Tuy nhiên, khi vừa bước ra cửa quán, anh Lành bất ngờ bị một đối tượng cầm dao bầu đâm vào vùng ngực, gục tại chỗ và tử vong sau đó. Một đối tượng khác cũng xông vào chém những người đi cùng anh Lành, trong đó ông Hoàng Đức Chung, bị chém nhiều nhát vào cổ, đầu đến mức nguy kịch. Nhóm đối tượng tấn công các nạn nhân ngay sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.