6 công nhân mỏ than bị bỏng khí lò

03/04/2016 15:52 GMT+7

Vào hồi 0 giờ 20 ngày 3.4 tại Công ty than Hạ Long đã xảy ra một vụ cháy do khí lò than làm 6 công nhân bị nạn.

Vào hồi 0 giờ 20 ngày 3.4 tại Công ty than Hạ Long đã xảy ra một vụ cháy do khí lò than làm 6 công nhân bị nạn.

Các bác sỹ đang cấp cứu cho các nạn nhân - Ảnh: Bệnh viện cung cấpCác bác sỹ đang cấp cứu cho các nạn nhân - Ảnh: Bệnh viện cung cấp
Trao đổi với chúng tôi sáng nay, bác sĩ Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh cho biết, rạng sáng nay, Bệnh viên đã tiếp nhận một số công nhân bị tai nạn hầm lò, đa số hiện đã qua cơn nguy kịch. Cụ thể, khoảng 1 giờ 45 có 5 bệnh nhân là công nhân Công ty than Hạ Long nhập viện với các vết thương do bỏng nhiệt từ 34 đến 55 %, nhưng vẫn tỉnh táo và có thể nói chuyện được. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do khí hầm lò bốc cháy.
Bệnh viện đã huy động toàn lực để cứu chữa, đến sáng 3.4, các bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và được chuyển lên Bệnh viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

Theo các nạn nhân, tai nạn xảy ra lúc khoảng hơn 0 giờ sáng ngày 3.4, tại lò chợ thuộc vỉa 14, khu 5, khai trường than Hà Ráng thuộc Công ty Than Hạ Long, khi các công nhân đang trong ca 3. Trong số 6 người bị nạn, có 5 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Các nạn nhân gồm: Trần Văn Doanh( 28 tuổi,, Sơn Động, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Tống Công Trình, (57 tuổi, trú P.Hà Tu, TP.Hạ Long, Quảng Ninh), Nguyễn Hữu Du (36 tuổi, P.Thanh Hà, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương), Nguyễn Văn Cao (36 tuổi, Trực Ninh, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định), Vũ Văn Mạnh (32 tuổi, Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), Nguyễn Văn Long (44 tuổi, Mạo Khê, TX.Đông Triều, Quảng Ninh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.