'6 đĩa cơm sườn giá 1,2 triệu đồng': Kiểm điểm chủ tịch xã, phạt chủ quán

04/10/2017 14:50 GMT+7

Chủ quán ăn bình dân 'chặt chém' khách đi đường '6 đĩa cơm sườn giá 1,2 triệu đồng' bị phạt 4 triệu đồng. Chủ tịch xã Nhị Thành cũng bị kiểm điểm trách nhiệm trong công tác quản lý nhà nước tại cơ sở.

Chiều 4.10, Chủ tịch UBND H.Thủ Thừa (Long An) Phạm Thành Long cho biết UBND huyện này đã yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm, rút kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước tại cơ sở đối với ông Nguyễn Văn Dứt, Chủ tịch UBND xã Nhị Thành (H.Thủ Thừa) vì để xảy ra tình trạng quán ăn 'chặt chém' khách đi đường trên địa bàn.
UBND H.Thủ Thừa cũng ra quyết định xử phạt Đỗ Thanh Nhân (34 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu, tạm trú ấp 7, xã Nhị Thành) số tiền 4 triệu đồng do các vi phạm: không niêm yết giá, không đảm bảo an toàn vệ sinh, chưa đăng ký kinh doanh…
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 15 giờ ngày 4.9, một nhóm 6 thanh niên khi đến dốc cầu Ván, thuộc ấp 7, xã Nhị Thành vào quán ăn ven đường của vợ chồng ông Đỗ Thanh Nhân, mỗi người gọi 1 đĩa cơm sườn, khi tính tiền tổng cộng 1,2 triệu đồng. 
Thấy bất hợp lý, nhóm thanh niên phản ứng, điện thoại báo UBND xã Nhị Thành. Khi làm việc, chủ quán cho rằng khách ăn không hỏi giá nên tính như vậy, sau khi tính lại còn 400.000 đồng (hơn 66.000 đồng/đĩa).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.