7 du khách nước ngoài gặp nạn ở khu du lịch thác Đatanla

25/09/2011 00:41 GMT+7

1 người chết, 6 người bị thương Chiều 24.9, 7 du khách nước ngoài bị nạn ở khu du lịch (KDL) thác Đatanla (P.3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng để cấp cứu, trong đó có 1 người đã tử vong trước khi vào viện.

 

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, những du khách này đang ở trong nhà chờ máng trượt dưới chân thác Đatanla, thì bất ngờ bị cây dẻ cổ thụ có đường kính khoảng 1m, cao chừng 20m bật gốc, ngã đè sập một phần nhà chờ.

Tai nạn xảy ra khiến du khách Ignatius Adri Aristiono (nam, 28 tuổi, quốc tịch Indonesia) tử vong do đa chấn thương. 6 du khách còn lại bị thương ở đầu, bụng, chân, tay, gồm: Leone Patterson (nữ, 57 tuổi, Úc), Mathen Gordon (nam, 40 tuổi, Úc), Alexandra Gordon (nữ, 18 tuổi, Úc), Yonas (nam, 29 tuổi, Indonesia), Rizky Rinaldi (nam, 31 tuổi, Indonesia), Curj Polakitang (nữ, 30 tuổi, Indonesia).

Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến cùng lãnh đạo TP Đà Lạt đã kịp thời đến bệnh viện thăm hỏi và chỉ đạo các cơ quan chức năng nỗ lực chăm sóc, cứu chữa người bị thương, đồng thời liên hệ các cơ quan ngoại giao để giải quyết vụ việc. 

 Tin, ảnh: Gia Bình

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.