8 ngày huy động 300 người tìm kiếm học sinh lớp 5 mất tích

Mạnh Cường
Mạnh Cường
07/01/2019 10:53 GMT+7

Suốt 8 ngày, hơn 300 người được huy động tìm kiếm một học sinh lớp 5 mất tích do bị nước cuốn trôi, nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Sáng 7.1, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Học, Chủ tịch UBND xã Tiên Lộc (H.Tiên Phước, Quảng Nam), cho biết liên quan đến việc cháu Nguyễn Văn Sâm (học sinh lớp 5B Trường tiểu học Tiên Lộc, xã Tiên Lộc) bị nước cuốn mất tích khi đi câu cá cùng bạn, chính quyền địa phương đã huy động hơn 300 người tìm kiếm trong 8 ngày qua nhưng đến nay vẫn chưa được tìm thấy cháu Sâm.
Theo ông Học, không chỉ tìm quanh khu vực sông Tiên trên địa bàn mà cơ quan chức năng cũng đã tìm khắp các khu vực lân cận như H.Hiệp Đức, H.Quế Sơn (Quảng Nam) và cả dọc sông Thu Bồn nhưng vẫn chưa có kết quả.
“Hàng trăm người đi mấy ngày, ăn ngủ trên sông Thu Bồn để tìm kiếm tung tích cháu Sâm nhưng vẫn chưa thấy. Hiện tại cũng có lực lượng vẫn tiếp tục công tác tìm kiếm, giờ thì không có cách nào khác nữa”, ông Học nói.
Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 30.12.2018, em Nguyễn Văn Sâm cùng một học sinh khác đến khu vực cầu Tiên Giang bắc qua sông Tiên (xã Tiên Lộc) câu cá.
Trong lúc câu, lưỡi câu bị vướng không kéo lên được nên Sâm lội xuống nước gỡ ra thì không may bị sụp xuống hố sâu và bị nước cuốn trôi. Học sinh còn lại sau đó đã chạy đi báo cho người dân ở gần đó tổ chức tìm kiếm nhưng bất thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.