Án chung thân cho kẻ giết tình địch vì ghen tuông

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
28/08/2019 19:02 GMT+7

Do ghen tuông với Hoàng vì cùng có tình cảm với Hiền, Trung đã cầm mã tấu chém 2 nhát vào tình địch khiến Hoàng gục xuống tử vong tại chỗ.

Ngày 28.8, TAND tỉnh Bình Phước đã tổ chức phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Tuấn Trung, (33 tuổi, ngụ H.Chơn Thành, Bình Phước) mức án tù chung thân về tội “giết người”. Ngoài ra, Trung còn phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 90 triệu đồng, chu cấp cho 2 con nhỏ của bị hại 1 triệu đồng/người/tháng đến khi các cháu đủ 18 tuổi.

Bị cáo Trung tại tòa

Ảnh Hoàng Giáp

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Bình Phước, Nguyễn Tuấn Trung (33 tuổi) và Nguyễn Trần Hoàng (38 tuổi) cùng có tình cảm với chị Mã Thị Hiền (28 tuổi).
Khoảng 11 giờ ngày 5.5, chị Hiền tổ chức sinh nhật tại quán Lữ Gia, TT.Chơn Thành. Tham gia tiệc có Trung, Hoàng, Nguyễn Minh Bằng, Trần Văn Giàu và một số người bạn của chị Hiền (cùng ngụ H.Chơn Thành).
Sau chầu nhậu, đến khoảng 13 giờ cùng ngày, tất cả đi hát karaoke tại quán Họa Mi (TT.Chơn Thành). Trong lúc hát, do uống rượu và ghen tuông với Hoàng, Trung đã quậy phá thì được Giàu và Bằng can ngăn. Lúc này Trung dùng tay đánh Giàu hai cái vào vai. Được bảo vệ quán vào can ngăn, Trung bỏ về nhà. Sau khi hát xong, Hoàng, Bằng và Giàu lại tiếp tục đến quán khác nhậu tiếp.
Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, do còn bực tức, Trung đã lấy một con dao tự chế (dạng mã tấu) rồi chạy xe máy đến khu nhà trọ của Giàu. Khi đến trước cửa phòng, Trung gặp vợ Giàu đang bế con cho biết Giàu không có nhà thì Trung quay đầu xe định đi về thì cùng lúc thấy anh Nguyễn Trần Hoàng điều khiển xe máy chở Giàu về đến cổng.
Khi nhìn thấy Hoàng, do ghen tuông từ trước nên Trung đã dừng xe lại rồi vung dao chém nhiều nhát về phía Hoàng, một phát trúng cổ tay trái, nhát thứ hai trúng vào vùng cổ bên trái của Hoàng. Bị chém bất ngờ, Hoàng bỏ xe tháo chạy nhưng chỉ chạy được 32 mét thì té gục xuống đất, tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Trung chạy máy về nhà, đến 17 giờ cùng ngày thì bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.