An Giang: Bắt giam 2 bị can đánh nhiều người gây thương tích sau khi đá gà

12/01/2021 10:39 GMT+7

Do mâu thuẫn trong lúc đá gà độ, 2 nhóm thanh niên ở TP.Châu Đốc (An Giang) lao vào đánh nhau khiến nhiều thanh niên phải nhập viện điều trị.

Sáng 12.1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Nguyễn Minh Tiến, Nguyễn Quốc Thắng, đồng thời cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Văn Ký (cả 3 cùng 27 tuổi, cùng ngụ TP.Châu Đốc) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Các bị can kể trên có hành vi đánh người gây thương tích sau vụ đá gà độ.
Theo kết quả điều tra của công an, khoảng 14 giờ ngày 29.12.2020, sau khi nhậu xong, Phạm Thành Lợi cùng Nguyễn Long Hồ, Nguyễn Tuấn Cường và Phạm Thanh Bích (cùng ngụ TP.Châu Đốc) rủ nhau đem gà đến khu vực xã Vĩnh Châu (TP.Châu Đốc) cáp độ đá gà ăn tiền. Đến nơi, nhóm của Lợi cáp độ với nhóm của Trần Văn Quân nhưng không thống nhất nên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.
Nguyễn Văn Thanh vào can ngăn thì bị nhóm của Lợi đánh. Tức giận, Thanh điện thoại cho em trai là Nguyễn Quốc Thắng cùng Trần Văn Ký và Nguyễn Minh Tiến đến đánh nhau với nhóm Lợi. Nhóm của Lợi bỏ đi, sau đó chặn đánh nhóm Ký, Tiến, Thắng. Trong lúc xô xát, nhóm của Thắng dùng tay, khúc cây đánh nhóm của Phạm Thành Lợi gây thương tích, rồi lên xe bỏ đi.
Hậu quả, Lợi, Hồ, Bích và Cường được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực tỉnh cấp cứu. Kết quả giám định pháp y, tỷ lệ thương tích của Lợi là 6%, Hồ 3%, Bích 1% và Cường là 11%.
Vụ cố ý gây thương tích do đá gà đang được Công an TP.Châu Đốc tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ những người liên quan. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.