An Giang: Bắt vụ vận chuyển 51 kg kim loại nghi là vàng qua biên giới

30/10/2020 21:41 GMT+7

Công an tỉnh An Giang vừa đấu tranh bắt giữ nghi phạm, vận chuyển 51 kg kim loại (nghi là vàng) qua biên giới.

Tối 30.10, thông tin từ Phòng Tham mưu Công an tỉnh An Giang cho biết, trưa cùng ngày, đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trực tiếp chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh này phối hợp, bắt quả tang một nhóm người vận chuyển 51 kg kim loại màu vàng (nghi là vàng 24 kara) từ Campuchia về Việt Nam.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đang chỉ đạo vụ việc 

Ảnh do Công an cung cấp

Vào thời gian trên, thực hiện sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh, Tổ công tác của Công an tỉnh An Giang đã tổ chức tuần tra trên tuyến biên giới, phát hiện một nhóm đối tượng điều khiển xuồng máy hướng từ Campuchia vào Việt Nam có biểu hiện nghi vấn nên bí mật theo dõi.

Lực lượng Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ việc 

Ảnh do Công an cung cấp

Khi đến khu vực thuộc ấp Vĩnh Chánh 1, P.Vĩnh Nguơn, TP.Châu Đốc, lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng cặp xuồng máy vào bờ, rồi khuân vác các bao tải và bọc ni lông màu đen lên bờ nên ập đến, bắt giữ. Phát hiện công an, các đối tượng liền chống trả ngoan cố và bỏ chạy xuống xuồng máy để tẩu thoát.

Nghi can Trần Văn Hải 

Ảnh do Công an cung cấp

Tuy nhiên, lực lượng Công an đã kịp thời bắt giữ được đối tượng Trần Văn Hải (49 tuổi, trú tại ấp Phước Thọ, xã Đa Phước, H.An Phú, An Giang) và thu tang vật gồm: 2 bao tải và 1 bọc ni lông màu đen có chứa nhiều khối kim loại màu vàng, có trọng lượng khoảng 51 kg.

Số kim loại nghi là vàng 24 kara, có trọng lượng 51 kg bị Công an thu giữ

Ảnh do Công an cung cấp

Tại hiện trường, đại tá Đinh Văn Nơi đã chỉ đạo các lực lượng phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời mở rộng điều tra, xác minh để truy bắt các đối tượng liên quan trong việc vận chuyển kim loại nghi là vàng nêu trên.
Hiện vụ việc vận chuyển kim loại nghi là vàng này đang được lực lượng công an tỉnh tiếp tục điều tra mở rộng.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.