An Giang: Cháy dãy nhà ven chợ, 1 căn nhà bị thiêu rụi

07/04/2021 16:32 GMT+7

Dãy nhà dân ven chợ tại H.Phú Tân, tỉnh An Giang đã xảy ra cháy vào tối 6.4, ngọn lửa đã thiêu rụi 1 căn nhà và cháy xém 1 căn khác.

Trưa 7.4, Công an H.Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết, đang phối hợp với lực lượng có liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy nhà dân tại xã Tân Hòa khiến 1 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn và 1 căn khác bị cháy xém.

Lực lượng chữa cháy dập lửa trong buổi tối 6.4

Ảnh: CTV

Trước đó, khoảng 19 giờ 20 phút ngày 6.4, một đám cháy bắt đầu bùng phát tại khu nhà ở ven chợ Bắc Cái Đầm, thuộc ấp Hậu Giang 1, xã Tân Hòa. Ngọn lửa bùng phát tại căn nhà của bà Tôn Thị Bích Liên (54 tuổi, cư trú địa phương), sau đó bùng phát dữ dội và cháy lan sang nhà kế bên.
Khi phát hiện đám cháy, người dân địa phương phối hợp cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ tiến hành chữa cháy nhưng bất thành. Sau khi nhận được tin báo cháy, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh An Giang đóng tại khu vực H.Phú Tân đã điều xe chuyên dùng và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để tiến hành dập lửa.
Tuy nhiên, do căn nhà bị cháy có nhiều vật dụng dễ cháy nên đám cháy bùng phát nhanh, gây khó khăn cho việc chữa cháy. Tiến hành chữa cháy liên tục trong khoảng 45 phút sau khi ngọn lửa bùng phát thì đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.
Vụ hỏa hoạn tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của bà Liên, một căn nhà khác bị cháy xém. Nhiều người sống trong dãy nhà ven khu chợ Bắc Cái Đầm một phen khiếp sợ.
Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.