Án mạng kinh hoàng, 2 người chết, 2 người bị thương: Khẩn trương truy tìm hung thủ

21/01/2015 21:58 GMT+7

(TNO) Liên quan vụ án mạng khiến 2 người chết, 2 người bị thương, trao đổi với PV Thanh Niên Online chiều 21.1, Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ Võ Thanh Hùng cho biết: 'Lực lượng điều tra của Công an tỉnh Gia Lai, Công an huyện Đức Cơ và của Binh đoàn 15 đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời khẩn trương truy tìm hung thủ'.

(TNO) Liên quan vụ án mạng khiến 2 người chết, 2 người bị thương, trao đổi với PV Thanh Niên Online chiều 21.1, Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ Võ Thanh Hùng cho biết: “Lực lượng điều tra của Công an tỉnh Gia Lai, Công an huyện Đức Cơ và của Binh đoàn 15 đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời khẩn trương truy tìm hung thủ”.


Bà Lưu Thị Hồ khóc ngất trước nỗi đau quá lớn - Ảnh: Trần Hiếu

Việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được thực hiện.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định được nhiều dấu vết xô xát chứng tỏ nạn nhân và hung thủ đã vật lộn với nhau.
* Như tin đã đưa, vào rạng sáng 21.1, tại địa bàn xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết, 2 người bị thương. Hai người chết là hai cha con Nguyễn Văn Cường (56 tuổi), Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi). Bà Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ ông Cường) và bà Lưu Thị Hồ (90 tuổi) bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu.
Được biết, Nguyễn Thị Thủy là học sinh giỏi nhiều năm liền, có tên trong đội tuyển thi học sinh giỏi của huyện Đức Cơ. 
Nhà ông Nguyễn Văn Cường nằm sát đường lên biên giới Campuchia nên hung thủ tẩu thoát khá nhanh.

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân của vụ án mạng là do cướp của hay mâu thuẫn cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.