Án mạng kinh hoàng ở Gia Lai: Khoanh vùng đối tượng gây án

23/01/2015 11:51 GMT+7

(TNO) Sáng 23.1, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết các cơ quan chức năng đã tiến hành khoanh vùng đối tượng gây án để triển khai truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng tại địa phương hôm 21.1.

(TNO) Sáng nay 23.1, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết các cơ quan chức năng đã tiến hành khoanh vùng đối tượng gây án để triển khai truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng tại địa phương hôm 21.1.

Chiếc áo hung thủ bỏ lại trước khi tẩu thoát - Ảnh: Văn Ngọc

Trao đổi với PV Thanh Niên Online sáng nay, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai, đại tá Vũ Văn Lâu cho biết: “Chúng tôi đã tung lực lượng mạnh lên huyện Đức Cơ để điều tra. Hiện lực lượng điều tra đang khẩn trương rà soát, làm rõ nguyên nhân của vụ án nhằm nhanh chóng bắt giữ thủ phạm, ổn định tình hình địa phương. Công tác điều tra vẫn đang được tiếp tục. Chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng điều tra nỗ lực để làm sáng tỏ vụ án trong thời gian sớm nhất”. 

Như Thanh Niên Online đã thông tin, khoảng 0 giờ 20 phút ngày 21.1, tại địa bàn xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến hai người chết, hai người khác bị thương. Hai người chết là hai cha con ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi), Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi). Bà Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ ông Cường) và bà Lưu Thị Hồ (90 tuổi) bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu.
Theo thông tin từ Bệnh viện quân y Binh đoàn 15, bà Mão bị đâm, chém 11 vết thương trên người, ảnh hưởng đến gân, cơ là chủ yếu. Hiện sức khỏe của bà đang ổn định, tuy nhiên vẫn bị sốc sau khi chứng kiến chồng và con bị hung thủ đâm chết.
Theo bà Mão kể lại, khi ông Cường nghe tiếng chó sủa ra mở cửa đã bị hai đối tượng bịt mặt, cầm dao bất ngờ xông tới đâm, chém liên tiếp. Mọi người trong nhà chạy ra cũng bị đâm, chém tới tấp.
Người thân gia đình ông Cường khóc ngất vì hung tin - Ảnh: Trần Hiếu
Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng thu được một con dao dính máu, một chiếc áo gió và một chiếc mũ do hung thủ trong quá trình chạy trốn đã bỏ lại.
Ông Võ Thanh Hùng, Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ nói: “Theo báo cáo nhanh của Công an huyện Đức Cơ, hiện lực lượng chức năng đang khoanh vùng đối tượng để nhanh chóng làm rõ vụ án, bắt hung thủ gây án. Không rõ có hằn thù cá nhân gì không trong quá trình anh Cường làm đội trưởng ở Công ty 74, cái này cơ quan điều tra cũng đang làm rõ”.
Trước đó, nhiều người dân huyện Đức Cơ, thầy cô giáo, bạn học ở Trường THPT Lê Hoàn, nơi cháu Thủy đang học, đã đến đưa tiễn hai cha con xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.