Án mạng tại bãi rác

06/05/2016 16:30 GMT+7

Chiều 6.5, Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng tại một bãi rác, xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, Hải Dương.

Nạn nhân là ông Mai Văn Chương (52 tuổi, trú tại thôn Chằm, xã Phương Hưng). Khoảng 10 sáng ngày 6.5, ông Chương được phát hiện đã chết trong tư thế nằm ngửa, quần áo xộc xệch, đầu có một số vết thương hở, nghi tấn công bằng vật cứng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan điều tra, Công an huyện Gia Lộc đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Theo một nguồn tin riêng, hung thủ là P.V.T (36 tuổi), trong buổi sáng cùng ngày, đã đến Công an huyện Gia Lộc đầu thú.

Tại cơ quan công an, T. khai, khoảng 8 giờ 45 ngày 6.5, khi đang kéo xe ba gác qua bãi rác thì gặp ông Chương. Tại đây hai người xích mích, sau đó T. dùng gạch đập vào đầu ông Chương, khiến ông này tử vong. Hiện cơ quan công an vẫn đang tạm giữ T. và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ông Nguyễn Văn Thu, Phó chủ tịch UBND xã Phương Hưng cho biết, ông Chương là người hiền lành, hằng ngày không có va chạm với ai. Ông Chương là công nhân làm việc tại cơ sở sản xuất hương Thu Hiền, ngay cạnh hiện trường vụ án.

Đến 12 giờ 30 ngày 6.5, cơ quan pháp y đã bàn giao thi thể ông Chương về cho gia đình để tổ chức mai táng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.