Án mạng trong đêm 2 người chết 1 bị thương

05/05/2016 11:21 GMT+7

Vụ án mạng xảy ra lúc khoảng 2 giờ ngày 5.5, tại số nhà 31 đường Xóm Nhang (KP.Bình Minh 2, P.Dĩ An, TX.Dĩ An, Bình Dương) khiến người dân cả khu phố bàng hoàng.

Người tự thiêu được xác định là Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi); ông Nguyễn Văn Hồng ((56 tuổi, cha ruột của Phúc) tử vong trên đường đến bệnh viện. Bà Nguyễn Thị Ghịch (82 tuổi, bà nội của Phúc) bị nhiều vết thương ở cổ đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

Ông N.V.T. (62 tuổi), nhà sát hiện trường vụ án cho biết thời điểm trên, ông nghe tiếng kêu cứu.  Một số người dân chạy qua thì phát hiện ông Hồng đang bị thương nằm trước thềm nhà, cửa nhà bị khóa bên trong.

Hiện trường ông Hồng bị sát hại - Ảnh: Đỗ Trường

Phía bên trong nhà, tại phòng khách, lửa cháy ngùn ngụt và thi thể Phúc đã bị cháy đen. Phía bên trong buồng ngủ, bà Gịch nằm thoi thóp với nhiều vết thương.

Người dân nhanh chóng phá cửa đưa bà Gịch và ông Hồng đến bệnh viện nhưng ông Hồng đã tử vong.

Người nhà cho biết mẹ của Phúc đã chết cách nay trên 10 năm, từ đó Phúc mê chơi game cho đến nay và có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, Phúc đã đe dọa sẽ giết bà nội và cha ruột rồi phóng hỏa đốt nhà. Nguyên nhân dẫn đến việc Phúc đe dọa mọi người là Phúc có cho người anh ruột (đang sinh sống ở Tây Ninh) mượn tiền. Phúc đòi nợ nhưng người anh chưa trả được.

Thời điểm xảy ra vụ án mạng chỉ có Phúc, ông Hồng và bà Ghịch ở trong nhà.

Đến trưa cùng ngày 5.5, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.