Anh Lê Quốc Phong: Phải tạo ra nhiều mô hình hay, sân chơi sáng tạo

09/08/2016 21:55 GMT+7

'Phải tạo ra nhiều mô hình hay, sân chơi sáng tạo giúp sinh viên học và giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả nhất...', anh Lê Quốc Phong nói.

Chiều 9.8, anh Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên VN đã có buổi làm việc với Ban thư ký Hội Sinh viên TP.HCM về chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên TP.HCM năm học 2016-2017.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong, cho rằng, câu chuyện khởi nghiệp của sinh viên phải được quan tâm trong năm học này bằng những việc làm cụ thể để hun đúc tinh thần khởi nghiệp, làm giàu trong sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Hội cũng quan tâm hơn nữa đến việc xây dựng hình ảnh sinh viên thông qua những câu chuyện đẹp, làm sao để tạo được sức hút, hấp dẫn và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong tầng lớp sinh viên về những giá trị đính thực. Đặc biệt, phải tạo ra nhiều mô hình hay, sân chơi sáng tạo giúp sinh viên học và giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả nhất; phải lấy tiếng Anh làm lợi thế giúp sinh viên nâng cao năng lực và hỗ trợ cộng đồng vì VN đã gia nhập vào Cộng đồng kinh tế ASEAN.
Anh Phong cũng đặt hàng: “Trong năm học 2016-2017, Hội Sinh viên TP.HCM phải tổ chức cho được diễn đàn khoa học sinh viên VN toàn cầu để kết nối du học sinh, tri thức trẻ, thanh niên kiều bào đang học tập, làm việc ở nước ngoài để họ có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, công hiến những kiến thức, kinh nghiệm với sinh viên trong nước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.