Anh Lê Quốc Phong thăm và tặng học bổng Nguyễn Thái Bình tại Bình Thuận

04/05/2016 16:28 GMT+7

Ngày 4.5, anh Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn đã về thăm và làm việc tại Bình Thuận.

Cùng dự các cuộc làm việc còn có bà Bố Thị Xuân Linh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Thuận.
Tại Trường Tiểu học Phan Điền (huyện Bắc Bình), một trường tiểu học miền núi có tới 90% con em đồng bào người dân tộc Rắc lây, anh Lê Quốc Phong đã thăm hỏi các giáo viên trẻ đang công tác tại đây và tặng 10 suất quà (dụng cụ học tập) và tặng 10 suất học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên cho các em học sinh nghèo hiếu học.
Cũng trong sáng nay, anh Lê Quốc Phong đã tới thăm tặng quà (1 triệu đồng/người) bà mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Mễ và nữ thương binh Trịnh Thị Bông (đều ở thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình). Đây là những gia đình chính sách đang gặp hoàn cảnh khó khăn.
Anh Lê Quốc Phong thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng tại thị trấn Chợ lầu, huyện Bắc Bình
Sau khi làm việc với Huyện đoàn huyện Bắc Bình về công tác tập hợp thanh niên vùng nông thôn, vùng dân tộc thiểu số, anh Lê Quốc Phong đã tặng Huyện đoàn Bắc Bình một bộ máy vi tính trị giá 10 triệu đồng; đến thăm hai gia đình cán bộ đoàn.
Chiều cùng ngày, tại Trường Tiểu học Liên Hương 3 (huyện Tuy Phong), anh Lê Quốc Phong đã trao tặng 15 phần quà và 10 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho các em học sinh nghèo có thành tích trong học tập. Đồng thời Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn cũng tặng một bộ vi tính cho Huyện đoàn Tuy Phong; đến tặng quà và thăm mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Lộc; hai người có công với cách mạng là ông Dương Văn Huỳnh và Hồ Văn Xin (đều trú thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong).
Dự kiến chiều tối nay, anh Lê Quốc Phong sẽ có buổi gặp mặt các cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ tại tỉnh Bình Thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.