Ẩu đả khiến 1 người chết, 2 người bị thương

15/08/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 23 giờ 30 ngày 14.8, một vụ ẩu đả xảy ra tại một nhà hàng ở xã Quảng Khê, H.Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

(TNO) Vào khoảng 23 giờ 30 ngày 14.8, một vụ ẩu đả xảy ra tại một nhà hàng ở xã Quảng Khê, H.Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Theo cơ quan điều tra, tại thời điểm đó, Lê Thanh Hưng (27 tuổi), trú tại xã Tân Châu, huyện Di Linh; Nguyễn Đức Trường (21 tuổi), trú xã Lộc Đức và Voong Sáng (28 tuổi), trú tại xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đi xe máy từ thôn 7 về thôn 3, xã Quảng Khê, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông.

Khi đến ngã năm trước nhà hàng Hùng Vui thuộc thôn 4, xã Quảng Khê thì những người này bị Nguyễn Minh Phi (22 tuổi), K’Môn (18 tuổi) và K’Hồng Chung (23 tuổi, đều trú thôn 3, xã Quảng Khê) chặn lại. Sau đó, giữa hai bên đã xảy ra cãi vã rồi đánh nhau.

Trong lúc ẩu đả, Sáng dùng dao đâm vào bụng của K’Hồng Chung, còn K’Môn và Nguyễn Minh Phi bị Lê Thanh Hưng và Nguyễn Đức Trường dùng gậy, chai bia đánh. Hậu quả, Chung, Môn và Phi bị thương và được đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng đến 2 giờ 30 ngày 15.8, anh K’Hồng Chung chết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Nhận được thông tin, Công an huyện Đắk G’long có mặt tại hiện trường phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội và Phòng Kỹ thuật hình sự điều tra, làm rõ vụ án.

Sáng 15.8, Hưng, Trường và Sáng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Giang Huy

>> Ẩu đả trong đám cưới, một người bị đánh tử vong
>> Nghị viên Đài Loan ẩu đả dữ dội
>> Tạm giữ 8 nghi can trong vụ ẩu đả làm chết người
>> Phát hiện một xác chết sau vụ ẩu đả
>> Khởi tố vụ án ẩu đả làm 2 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.