Ẩu đả trong quán nhậu, 1 người chết, 2 người bị thương

16/07/2016 12:13 GMT+7

Khi đang nhậu thì trong nhóm xảy ra mâu thuẫn với nhau dẫn đến xô xát dẫn đến 1 người bị đâm chết, 2 người khác bị thương

Ngày 16.7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP.Biên Hòa điều tra vụ ẩu đả trong quán nhậu khiến 1 người chết, 2 người khác bị thương.
Theo thông tin ban đầu vào khoảng 17 giờ ngày 15.7, một nhóm thanh niên gồm 8 người kéo đến quán gọi đồ ra nhậu.
Nhậu được một lúc giữa những người trong nhóm này có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhưng được căn ngăn. Sau khi tính tiền và ra khỏi quán giữa những người này lại tiếp tục xảy ra xô xát, một người trong số đó đã rút dao thủ sẵn trong người ra đâm khiến nhiều người bị thương.
Ngay sau đó những người bị thương đã được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Hoàng Mạnh Hùng (24 tuổi, ngụ Quảng Bình) đã tử vong, 2 người khác bị thương.
Sau khi nhận tin báo Công an TP.Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường tiến hành lấy lời khai những người liên quan để xác minh đối tượng gây án.
ẩu đả,đâm chết bạn nhậu,bỏ trốn,biên hòa,gia khánhCông an đến điều tra hiện trường sau vụ ẩu đả

Qua xác minh bước đầu công an xác định đối tượng tham gia gây án là Nguyễn Hữu Phúc (25 tuổi, ngụ Nghệ An, hiện đang thuê trọ tại tổ 35, khu phố 8, phường Long Bình, TP.Biên Hòa). Hiện đối tượng này đang bỏ trốn.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra xác minh các đối tượng còn lại tham gia vụ án này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.