Ba mẹ con chết tức tưởi trong trận mưa lớn tại Quảng Ninh

27/07/2015 10:09 GMT+7

(TNO) Ngay tại TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh), lũ lụt cục bộ đã làm ba mẹ con chị Nguyễn Thị Lan (28 tuổi), Đỗ Ngọc Hà (7 tuổi) và Đỗ Thùy Chi (4 tuổi) chết tức tưởi.

(TNO) Trận mưa lớn kéo dài nhiều giờ vào chiều tối ngày 26.7 đã khiến giao thông trên địa bàn Quảng Ninh bị tê liệt trong nhiều giờ. Hàng trăm hộ dân bị ngập lụt. Một số hộ có nhà cửa bị sạt lở nghiêm trọng. Ba mẹ con chị Nguyễn Thị Lan (28 tuổi) chết tức tưởi vì lũ lụt ngay TP.Cẩm Phả. 

Ba mẹ con chết trong trận mưa lớn tại Quảng NinhMưa to làm ngập lụt nhiều tuyến đường trên địa bàn Quảng Ninh
Tại tổ 3, khu 9, phường Mông Dương, TP.Cẩm Phả đã xảy ra lũ lụt cục bộ làm 3 người thiệt mạng là chị Nguyễn Thị Lan (28 tuổi) cùng hai con là Đỗ Ngọc Hà (7 tuổi) và Đỗ Thùy Chi (4 tuổi).
Theo báo cáo nhanh của các cơ quan chức năng, đến sáng nay (27.7), do ảnh hưởng của mưa, tại huyện Vân Đồn, hồ Nhà Thạch ở xã Đoàn Kết có nguy cơ bị vỡ, địa phương đã cho phá vai tràn để tiêu thoát nước và di dời hàng chục hộ dân đến nơi an toàn. Cũng tại Vân Đồn, 10 hộ dân xã Bản Sen đã được sơ tán.
Tại TP.Hạ Long, hơn 200 hộ dận bị ngập nước. Nhiều hộ cũng phải phải di dời. Đến sáng nay, một số địa điểm vẫn bị ngập lụt cục bộ.
Trận mưa lớn tối qua gây ngập lụt, giao thông tê liệt trong nhiều giờ
Đến 22 giờ ngày 26.7 qua nước vẫn chưa rút khiến giao thông vẫn ngừng trệ
Ngay trong tối qua (26.7), UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các địa phương sẵn sàng ứng cứu người dân trong mưa lũ.
Ông Đặng Huy Hậu, phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh, đã tới thăm hỏi vụ tai nạn thương tâm làm chết 3 người ở Cẩm Phả và chỉ đạo khắc phục hậu quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.