Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện Chỉ thị 15: Vũng Tàu tháo chốt, Bà Rịa tiếp tục kiểm soát di biến động

Nguyễn Long
Nguyễn Long
23/09/2021 14:16 GMT+7

Ngày đầu Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 , các chốt kiểm soát trên đường phố TP.Vũng Tàu được tháo dỡ, trong khi đó TP.Bà Rịa giữ chốt để tiếp tục kiểm soát di biến động của người dân.

Từ 0 giờ ngày 23.9, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 sau hơn 2 tháng tỉnh này áp dụng Chỉ thị 16.

Vũng Tàu tháo dỡ các chốt kiểm soát

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, từ sáng sớm, các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Vũng Tàu đã được lực lượng chức năng tháo dỡ. Riêng các chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 ở cầu Cửa Lấp, cầu Cỏ May và xã Long Sơn vẫn hoạt động kiểm soát phương tiện, người dân từ các huyện, thị xã, thành phố vào nội ô TP.Vũng Tàu.

Lực lượng chức năng các phường trên địa bàn TP.Vũng Tàu tháo dỡ các chốt kiểm soát

NGUYỄN LONG

Trong sáng 23.9, người dân TP.Vũng Tàu ra đường nhộn nhịp trở lại, chợ P.1 đã hoạt động, nhiều tiệm sửa xe máy mở cửa. Lực lượng tuần tra kiểm soát Công an TP.Vũng Tàu kiểm tra, nhắc nhở người dân thành phố hạn chế ra đường.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an xử lý nghiêm tụ tập đông người nơi công cộng

Bà Rịa vẫn kiểm soát người dân qua lại các chốt

Trong khi đó, tại TP.Bà Rịa, các chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 trên địa bàn thành phố vẫn tiếp tục hoạt động kiểm soát người dân qua lại.
Ngày 23.9, UBND TP.Bà Rịa đã có công văn hỏa tốc đề nghị UBND, Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 các xã, phường tăng cường kiểm soát sự di biến động của người dân tại địa bàn. Theo đó, nhằm bảo vệ vững chắc, không để dịch bệnh lây lan; lấy xã, phường làm “pháo đài”, người dân là “chiến sĩ”, là trung tâm phục vụ, là chủ thể phòng, chống dịch.
TP.Bà Rịa cũng chỉ đạo các địa phương rà soát cụ thể từng trường hợp người dân gặp khó khăn tại các điểm phong tỏa để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân; không để sót, không công bằng, xử lý kịp thời các chế độ, chính sách, an sinh xã hội cho người dân; không để người dân thiếu thốn lương thực, thực phẩm...

Bà Rịa - Vũng Tàu nới lỏng giãn cách theo Chỉ thị 15 sau hơn 2 tháng áp dụng Chỉ thị 16, tuy nhiên các chốt kiểm soát trên địa bàn TP.Bà Rịa vẫn chốt chặt

NGUYỄN LONG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.