Bác bỏ thông tin cơ trưởng Vietjet xô xát với hành khách

05/08/2015 08:07 GMT+7

Hôm qua, Cục Hàng không VN cho biết phản ánh của hành khách liên quan đến cơ trưởng chuyến bay VJ197 của Vietjet xô xát với hành khách là không chính xác.

Hôm qua, Cục Hàng không VN cho biết phản ánh của hành khách liên quan đến cơ trưởng chuyến bay VJ197 của Vietjet xô xát với hành khách là không chính xác.

Theo báo cáo ban đầu về vụ việc mất an ninh trật tự trên chuyến bay VJ197 ngày 4.8 của Vietjet Air từ Hà Nội đi TP.HCM, chuyến bay đã bị chậm chuyến kéo dài gây bức xúc cho hành khách, sau đó đã xảy ra tình trạng lộn xộn, gây rối trên máy bay từ phía hành khách, bao gồm cả hành vi kích động từ một số hành khách, nhưng không có sự xô xát giữa cơ trưởng và hành khách.
Hiện Cục Hàng không phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.
Trước đó, có thông tin sau khi lên chuyến bay VJ197 gần 1 giờ đồng hồ nhưng máy bay không cất cánh, điều hòa không mở, nhiều hành khách đã la ó. Một phi công từ buồng lái đi ra đã lao vào làm ngã một nữ hành khách, gây ra tình trạng lộn xộn trên máy bay.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.