Bạc Liêu: Chị phát hiện em trai tử vong với nhiều vết thương ở vuông tôm

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
13/07/2020 17:44 GMT+7

Thấy em trai đi bắt cá cả đêm không về, chị gái đi tìm thì phát hiện em trai tử vong ở vuông tôm với nhiều vết thương trên cơ thể.

Chiều 13.7, theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong dưới vuông tôm.
Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 cùng ngày (13.7), bà Nguyễn Ngọc Hạnh (41 tuổi, ở ấp Rạch Thăng, xã Vĩnh Trạch, TP.Bạc Liêu) vô cùng hốt hoảng khi phát hiện em trai mình là ông Nguyễn Ngọc Lộc (35 tuổi) nằm bất động trong tư thế úp mặt xuống một vuông tôm thuộc ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Trạch.
Bà Hạnh lại gần thì phát hiện ông Lộc tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương. Bà Hạnh liền hô hoán cho mọi người xung quanh và trình báo cho công an địa phương.
Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an Bạc Liêu đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Lộc.
Theo người nhà nạn nhân, khoảng 17 giờ ngày 12.7, trên địa bàn Bạc Liêu có mưa rất lớn nên ông Lộc cùng với một số người thân đi bắt cá ở gần vuông tôm. Sau đó, ông Lộc kêu mọi người về nhà, còn ông Lộc thì đi đâu không rõ, suốt cả đêm không về nhà. Sáng 13.7, bà Hạnh đi tìm em trai thì phát hiện ông Lộc tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.