Bài tập săn chắc tay và hông

0
Hông là vùng thường tích tụ mỡ thừa và tay thì lại hay chảy xệ. Trong thời gian từ 15-30 phút bạn có thể vừa tập hông và tay.

1. Loại bỏ mỡ thừa hông. Nằm dưới sàn, hai chân dang ngang tầm hông, tay xuôi theo thân. Nhấc mông và lưng lên khỏi sàn, cho đến vai. Lặp lại nhiều lần.

2. Săn chắc cơ hông. Nắm ngang người bên trái, tay đưa thẳng qua khỏi đầu, đầu tựa vào vai. Đưa chân phải lên càng cao càng tốt và hạ xuống. Thực hiện 3 đợt 15-20 động tác cho mỗi bên.

3. Săn chắc cơ tay trong. Đứng thẳng lưng, ngực mở rộng, vai hạ thấp, mỗi tay cầm một chai nước nhỏ. Đưa tay phải thẳng lên khỏi vai, cong cùi chỏ lại phía sau gáy, tay vẫn dính vào tai. Lặp lại động tác này thành 3 đợt 15-20 lần, trước khi đổi sang tay trái.

4. Phát triển cơ ba đầu tay. Ngồi trên ghế, hai tay thẳng nắm lấy ghế, chân đặt xuống sàn. Đẩy mông ra thành ghế và tuột xuống khỏi ghế, nhưng không chạm đất, cùi chỏ co lại phía sau, rồi ngồi trở lên ghế. Lặp lại 3 đợt 15-20 lần.

Thiên Lộc

>> Đẹp da với men
>> Bản lĩnh Người đẹp Đà Nẵng
>> Đẹp da với xơ mướp
>> Làm đẹp da từ trái cây

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm