Ban Bí thư kỷ luật cảnh cáo ông Trần Văn Truyền

31/12/2014 03:57 GMT+7

Ngày 30.12, Văn phòng T.Ư Đảng có công văn công bố Thông báo của Ban Bí thư về xem xét xử lý kỷ luật ông Trần Văn Truyền.

Ngày 30.12, Văn phòng T.Ư Đảng có công văn công bố Thông báo của Ban Bí thư về xem xét xử lý kỷ luật ông Trần Văn Truyền.

Theo đó, tại phiên họp ngày 23.12.2014, Ban Bí thư đã quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trần Văn Truyền do có vi phạm, khuyết điểm trong việc thực hiện chế độ, chính sách nhà ở, đất ở và trong công tác cán bộ.
Ban Bí thư yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre và Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM chỉ đạo các tổ chức, cá nhân có liên quan rút kinh nghiệm về những thiếu sót, khuyết điểm trong việc quyết định, xử lý một số trường hợp về nhà, đất có liên quan; Ban Cán sự Đảng Thanh tra Chính phủ nghiêm túc rút kinh nghiệm về những khuyết điểm có liên quan đến sai phạm của ông Truyền trong công tác cán bộ.
Ban Bí thư giao Ban Cán sự Đảng Chính phủ xem xét và chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành rà soát việc sử dụng nhà ở công vụ của cán bộ lãnh đạo, quản lý, kiên quyết thu hồi ngay những trường hợp nhà công vụ sử dụng không đúng quy định.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.