Bắn chết người vì bị ép nhậu

31/10/2015 06:31 GMT+7

Ngày 30.10, Công an H.Đức Cơ (Gia Lai) đã bắt khẩn cấp Trương Quang Tịnh (27 tuổi, trú P.Yên Đỗ, TP.Pleiku) để điều tra làm rõ vụ nổ súng làm một người chết.

Ngày 30.10, Công an H.Đức Cơ (Gia Lai) đã bắt khẩn cấp Trương Quang Tịnh (27 tuổi, trú P.Yên Đỗ, TP.Pleiku) để điều tra làm rõ vụ nổ súng làm một người chết.

Một khẩu súng rulo bị công an thu giữ trong một vụ bắn người trước đó - Ảnh minh họa: Gia BáchMột khẩu súng rulo bị công an thu giữ trong một vụ bắn người trước đó - Ảnh minh họa: Gia Bách
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 29.10, một nhóm gồm: Nông Văn Minh (25 tuổi, trú H.Ea Kar, Đắk Lắk), Văn Tấn Cường, Trương Công Hoàng, Vũ Đình Tuấn, Đoàn Văn Tý và một người tên Được (cùng đang làm ăn, buôn bán tại H.Đức Cơ) ngồi nhậu ở một nhà hàng thuộc khu vực Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh, H.Đức Cơ.
Nhậu một lúc, nhóm người này mời Tịnh vào nhậu cùng nhưng Tịnh từ chối và lên ô tô chạy đi. Cả nhóm chạy theo Tịnh ra xe gây hấn vì cho rằng Tịnh xem thường họ.
Khi Tịnh vừa hạ kính ô tô xuống thì bị những người trên kéo áo đánh. Tịnh bất ngờ lấy súng rulo để trong xe bắn vào nhóm người này. Đạn bay trúng vào người Minh khiến anh này tử vong tại chỗ. Bắn xong, Tịnh vứt súng tại hiện trường rồi lái xe chạy thẳng về trụ sở Công an H.Đức Cơ đầu thú. Cơ quan chức năng đã thu được một khẩu súng rulo đang còn 5 viên đạn.
Trao đổi với PV Thanh Niên, Trưởng công an H.Đức Cơ, đại tá Lê Đức Đạo cho biết Tịnh là người buôn bán nông sản ở khu vực này. Tịnh khai nhặt được khẩu súng trong quá trình đi buôn bán nông sản và giữ khẩu súng từ vài tháng nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.