Bạn trai quen qua Zalo, vào nhà trọ uống sữa, mất hơn 1 lượng vàng

Gia Bách
Gia Bách
06/04/2019 11:36 GMT+7

Chiều tối 5.4, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra vụ cướp tài sản xảy ra tại huyện U Minh vào cuối tháng 3.2019.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 tháng trước, chị Ng.C.T (35 tuổi, ngụ H.U Minh) quen với Đ.V.H (47 tuổi, ngụ H.Ngọc Hiển, Cà Mau) qua mạng Zalo. Đến sáng 27.3, H. hẹn gặp chị T. tại thị trấn U Minh. H. nói với T. vào nhà trọ với mình, thì sẽ cho 1.000 USD. T. đồng ý nên hai người hẹn nhau vào nhà trọ D.H ở thị trấn U Minh. Vào nhà trọ, H. đưa cho T. uống 2 hộp sữa.

Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, chủ nhà trọ thấy xe chị T. đậu chắn lối đi, nên gõ cửa phòng kêu chị T dời xe. Gọi cửa không được, nên chủ nhà trọ đẩy cửa vào, thì phát hiện chị T. nằm ngủ 1 mình trên giường. Mọi người phải gọi hơn 5 phút, thì chị T. mới tỉnh lại và không thấy H. đâu. Trong khi đó, toàn bộ vàng đeo trên người chị T. cũng không còn.

Một số người đưa chị T. đến Trung tâm Y tế H.U Minh cấp cứu. Đồng thời, vụ việc được trình báo đến cơ quan công an. Ngay sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu, chứng cứ... để điều tra vụ "bạn trai quen qua Zalo, vào nhà trọ uống sữa, mất hơn 1 lượng vàng".

Theo trình báo của chị T. thì số vàng chị mất gồm: 1 dây chuyền vàng 24K trọng lượng 5 chỉ; 1 lắc đeo tay vàng 24K trọng lượng 5 chỉ; 1 nhẫn vàng 18K trọng lượng 3 phân, 700.000 đồng và 1 điện thoại di động.

Được biết, chị T. đã có chồng và có con. Số vàng trên là chị T. mượn của người thân đeo khi đi gặp H. vì trước đó H. nói chị T. đẹp mà không có đeo vàng.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt H. để điều tra làm rõ vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.