Băng ngang qua đường ray, bị tàu tông tử vong

14/07/2015 09:25 GMT+7

(TNO) Mặc dù tàu hỏa đã phanh và kéo còi liên tục nhưng người đàn ông vẫn cứ điềm nhiên băng qua đường ray nên đã bị cán tử vong.

(TNO) Mặc dù tàu hỏa đã phanh và kéo còi liên tục nhưng người đàn ông vẫn cứ điềm nhiên băng qua đường ray nên đã bị cán tử vong.

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường - Ảnh: Tiểu Thiên
Vào khoảng 7 giờ 30 sáng nay 14.7, tại km 1696 + 300 trên tuyến đường sắt bắc - nam (đoạn qua P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khiến một người tử vong.
Vào thời điển trên, đoàn tàu SE 25 xuất phát từ ga Bình Thuận đi hướng TP. HCM, khi gần đến điểm giao nhau với đường Phạm Văn Thuận (TP. Biên Hòa) tàu đã đạp thắng, kéo còi liên tục để chuẩn bị qua đường ngang. Bất ngờ một người đàn ông cố tình băng ngang qua đường sắt nên bị tàu va phải. Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông bị hất văng sang bên trái tàu và tử vong tại chỗ.
“Tàu chuẩn bị đi qua đường ngang nên đã phanh và kéo còi liên tục. Nhưng ông ấy không chạy mà vẫn đứng giữa đường ray nên bị cán. Mọi việc diễn ra quá nhanh và khủng khiếp quá”, một thợ sửa khóa ở gần hiện trường cho biết.
Tại hiện trường, nạn nhân là một người đàn ông khoảng 35 - 40 tuổi, chưa xác định danh tính. Nhiều người dân cho hay, người đàn ông này thường xuyên đi qua đoạn đường này. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc chống ùn tắc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.