Băng nhóm côn đồ ở Châu Đốc hầu tòa

23/09/2015 09:00 GMT+7

Sang cầm dao tự chế đuổi chém các nhân viên trạm xe. Sau đó, Sang bảo đàn em đi chặn các xe khách của Huệ Nghĩa không cho hoạt động.

Sang cầm dao tự chế đuổi chém các nhân viên trạm xe. Sau đó, Sang bảo đàn em đi chặn các xe khách của Huệ Nghĩa không cho hoạt động. 

Ngày 22.9, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 6 bị cáo cùng ngụ TP.Châu Đốc (An Giang) gồm Trình Kim Sang (tự Sang Sầu) bị truy tố về tội cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác, cướp tài sản, gây rối trật tự công cộng; Trịnh Văn Dũng, Trần Đại Dũng cùng bị truy tố về tội cướp tài sản; Lê Công Tuấn bị truy tố về tội gây rối trật tự công cộng; Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Văn Ngọc cùng bị truy tố về tội cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác.
Theo cáo trạng, băng nhóm này do Sang cầm đầu gây ra nhiều vụ gây rối. Tối 21.4.2011, Sang, Tuấn đến trạm xe khách Huệ Nghĩa (TP.Châu Đốc) hỏi gửi hàng hóa và xảy ra mâu thuẫn. Sang cầm dao tự chế đuổi chém các nhân viên trạm xe. Sau đó, Sang bảo đàn em đi chặn các xe khách của Huệ Nghĩa không cho hoạt động. Tài xế xe khách Huệ Nghĩa là Nguyễn Thái Hòa và Nguyễn Ngọc Võ đã bị nhóm Sang chặn lại. Trong đó, ông Hòa bị hành hung mang thương tích. Tối 10.1.2014, Sang cùng đàn em đi nhậu ở quán Kim Phượng và gặp Lê Huỳnh (ngụ TP.Châu Đốc). Sang bắt lỗi Huỳnh gặp Sang không chào dẫn đến cự cãi. Đàn em của Sang là Lê Hồ Quốc Trung (đã bỏ trốn) và Ngọc, Minh đánh Huỳnh gây thương tích...
Hôm nay (23.9), phiên tòa tiếp tục. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.