Báo chí lan toả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

20/06/2016 21:55 GMT+7

Chiều 20.6, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong đi thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí tại Hà Nội nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.

bao-chi-cach-mang-viet-nam
Anh Lê Quốc Phong chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam Ảnh Hoàng Phan
Cụ thể, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Đài truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân, Báo Tiền phong và Cổng thông tin điện tử T.Ư Đoàn. Anh Lê Quốc Phong cho biết, trong thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên cả nước luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan báo chí.
bao-chi-cach-mang-viet-nam
Anh Lê Quốc Phong chúc mừng Báo Tiền phong Ảnh Hoàng Phan
Theo đó, các chương trình phát thanh truyền hình, tác phẩm báo chí ở nhiều thể loại khác nhau góp phần phản ánh sinh động về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đến với nhân nhân cả nước. Bên cạnh biểu dương các mô hình hay, tấm gương tốt trong thanh thiếu nhi, báo chí cũng góp phần phản biện, đóng góp ý kiến để Ban Bí thư T.Ư Đoàn xây dựng, thiết kế các chương trình công tác, hoạt động Đoàn, Hội, Đội phù hợp với tâm tư nguyện vọng của thanh thiếu nhi.

tin liên quan

Câu chuyện hằng tuần: Nhà báo và trách nhiệm xã hội
Cách đây mấy năm, tôi đọc trên một tờ báo điện tử dẫn lời nhà báo MQ nói chuyện với sinh viên trường báo chí tại Hà Nội về những cách làm tiền của ký giả VN (Ký giả Việt Nam kiếm tiền ra sao? Người Việt Online).
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong nhấn mạnh, từ các chương trình công tác và định hướng của T.Ư Đoàn, các cơ quan truyền thông đã sáng tạo xây dựng các chương trình, chuyên mục riêng phản ánh về các vấn đề trong đời sống thanh niên liên quan đến nhu cầu học tập, vui chơi giải trí và nghề nghiệp việc làm thu hút sự quan tâm của xã hội. Anh Lê Quốc Phong bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.