Báo Thanh Niên trao tiền bạn đọc ủng hộ người dân Philippines

14/11/2013 17:19 GMT+7

(TNO) Đại diện Báo Thanh Niên vừa chuyển số tiền hơn 112 triệu đồng và 1.500 USD do bạn đọc ủng hộ người dân Philippines đến Lãnh sự quán Philippines tại TP.HCM.

Đại diện Báo Thanh Niên trao tiền bạn đọc ủng hộ cho Tổng lãnh sự quán Philippines tại TP.HCM - Ảnh: Tấn Cư
Đại diện Báo Thanh Niên (bên phải) trao tiền do bạn đọc ủng hộ cho Tổng lãnh sự quán Philippines tại TP.HCM - Ảnh: Tấn Cư 

Trong nhiều ngày qua, rất nhiều bạn đọc đã gọi điện, gửi thư chia sẻ và thông qua Báo Thanh Niên gửi tiền ủng hộ người dân Philippines đang phải chịu tổn thất nặng nề sau siêu bão Hải Yến (Haiyan).

Chiều 14.11, đại diện Báo Thanh Niên, Trưởng ban Bạn đọc Đoàn Xuân Hải đã đến trụ sở Lãnh sự quán Philippines tại TP.HCM để trao toàn bộ số tiền bạn đọc ủng hộ (đợt 1) gồm 112.240.000 đồng và 1.500 USD cho người dân tại 'trung tâm thảm họa' Taclobal (Philippines).

Tổng lãnh sự quán Philippines tại TP.HCM - bà Lê Thị Phụng thay mặt những người dân Philippines chịu ảnh hưởng của trận bão trân trọng nhận tấm lòng quý báu của bạn đọc Báo Thanh Niên.

Bà Lê Thị Phụng bày tỏ: “Trong lúc khó khăn bối rối như thế này, người dân Philippines quả thực xúc động trước món quà vật chất ấm áp tinh thần của những người bạn Việt Nam. Từ tận đáy lòng, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến các bạn!”.

Linh San

>> Bạn đọc Báo Thanh Niên giúp người dân Philippines hơn 100 triệu đồng
>> Báo Thanh Niên hỗ trợ gia đình có người tử vong vì siêu bão Hải Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.