Bảo vệ nông lâm trường mất tích bí ẩn

10/03/2016 18:51 GMT+7

Một bảo vệ của Nông lâm trường Lam Sơn 3 (X.Tân Phước, H.Đồng Phú, Bình Phước) mất tích không dấu vết gần một tháng rưỡi nay.

Một bảo vệ của Nông lâm trường Lam Sơn 3 (X.Tân Phước, H.Đồng Phú, Bình Phước) mất tích không dấu vết gần một tháng rưỡi nay.

Căn chòi canh ở Nông lâm trường Lam Sơn 3, nơi bảo vệ Tùng mất tích đầy bí ẩn - Ảnh: Bạch LongCăn chòi canh ở Nông lâm trường Lam Sơn 3, nơi bảo vệ Tùng mất tích đầy bí ẩn - Ảnh: Bạch Long
Ngày 10.3, ông Phạm Quyết Thắng, Giám đốc Nông lâm trường Lam Sơn 3 (thuộc Công ty TNHH MTV cao su Bình Phước) cho biết vẫn đang tiếp tục tìm kiếm anh Trần Thanh Tùng (34 tuổi, quê Nam Định), nhân viên bảo vệ của Nông lâm trường Lam Sơn 3, mất tích đầy bí ẩn cách đây gần một tháng rưỡi.
Trước đó, tối 28.1, anh Hoàng Văn Sinh, bảo vệ Nông lâm trường Lam Sơn 3 ở cùng chòi canh cao su với anh Tùng đi xạc pin điện thoại ở trụ sở nông lâm trường (cách chòi khoảng 3km). Đến 20 giờ cùng ngày, khi về tới chòi canh thì anh Sinh không thấy anh Tùng đâu. “Tôi gọi điện 2 cuộc đầu thì điện thoại đổ chuông nhưng không ai nghe máy, đến cuộc thứ 3 thì không liên lạc được”, anh Sinh nói.
 Tất cả đồ đạc, áo quần và vật dụng của bảo vệ Tùng vẫn còn y nguyên - Ảnh: Bạch Long
Các bảo vệ nông lâm trường đã kiểm tra nhưng không hề phát hiện bất cứ dấu vết xô xát hay vật lộn gì. Trong khi đó, tất cả đồ đạc, áo quần, ba lô của anh Tùng đều còn nguyên, thậm chí hơn 5 triệu tiền lương của bảo vệ này mới nhận còn để trong túi áo treo bên vách chòi. Cách chòi khoảng 100m, mọi người phát hiện có một chiếc áo và đôi dép của anh Tùng. Anh Tùng mất tích đầy bí ẩn cùng với một chiếc điện thoại trị giá khoảng 1,6 triệu đồng và một đèn pin.
Nhận được tin báo anh Tùng mất tích, Nông lâm trường Lam Sơn 3 đã tổ chức hàng chục người đi tìm kiếm. Công nhân cạo mủ, dọn cành cao su của nông lâm trường cũng được huy động vào cuộc tìm kiếm. Lực lượng công an địa phương đã tới thu thập thông tin, tổ chức lần tìm khắp vùng. Mọi ngóc ngách của nông lâm trường, thậm chí khu vực rừng cấm và các huyện lân cận đều được “lật tung” nhưng không có hề có dấu vết gì của bảo vệ Tùng.
Nơi phát hiện chiếc áo và đôi dép bảo vệ Tùng bỏ lại trước khi mất tíchNơi phát hiện chiếc áo và đôi dép của bảo vệ Tùng - Ảnh: Bạch Long
“Có người dân phát hiện anh Tùng đi lang thang trên đường nơi giáp khu vực rừng cấm. Nhận được tin, Công an huyện đã mang cả chó nghiệp vụ, tổ chức lực lượng tới tìm kiếm nhưng vẫn không tìm được. Do thời gian tìm kiếm quá lâu, hiện chúng tôi không còn trực tiếp tìm kiếm nữa nhưng vẫn phát thông báo đi khắp nơi để người dân khi có thông tin gì về anh Tùng sẽ báo về cho nông lâm trường và cơ quan chức năng”, một cán bộ công an X.Nghĩa Trung cho biết.
Bảo vệ Trần Thanh Thanh Tùng mất tích bí ẩnBảo vệ Trần Thanh Thanh Tùng mất tích bí ẩn hơn 1 tháng nay - Ảnh: Bạch Long
Theo các bảo vệ nông lâm trường Lam Sơn 3, anh Tùng cùng anh Sinh mới được luân chuyển từ chốt Đá Bàn (ấp Lâm Sơn 3, X.Tân Phước, H.Đồng Phú) qua trực tại chốt Tân Thiên Mẫn (ấp 5, X.Nghĩa Trung, H.Bù Đăng) được khoảng 4 ngày. Trước lúc mất tích, anh Tùng bị bệnh, sốt nên không đi đâu ra khỏi chòi canh và cũng không có biểu hiện gì lạ.
Hiện Nông lâm trường Lam Sơn 3 cùng với lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm và phát đi thông báo rộng rãi cho người dân biết để hỗ trợ tìm kiếm bảo vệ Tùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.