Ixy Digital Wireless sẽ được xuất xưởng

28/10/2005 08:37 GMT+7

Canon sẽ khai trương phiên bản máy ảnh kỹ thuật số Ixy Compact của họ với tính năng Wi-Fi ở Nhật Bản vào tháng 12. Ixy Digital Wireless là máy ảnh đầu tiên của Canon với tính năng Wi-Fi sẽ cung cấp cho người dùng khả năng tự động chuyển ảnh vào các máy tính cá nhân qua kết nối không dây khi các ảnh được chụp. Nó sẽ còn có thể dùng để kiểm soát máy ảnh từ xa qua máy tính cá nhân.

Sẽ có mặt ở Nhật Bản từ tháng 12 với giá khoảng 433 đôla, Canon đang lên kế hoạch tung ra thị trường châu u, Mỹ và châu Á sản phẩm này mặc dù các thời hạn khai trương vẫn chưa được quyết định.

In ảnh không dây có thể thực hiện qua bộ phận kết nối với máy in sẽ xuất xưởng cùng gói với máy ảnh. Máy ảnh và bộ tiếp hợp sẽ ra mắt trước do đó người sử dụng sẽ có thể thực hiện thiết lập kết nối Wi-Fi giữa hai thiết bị. Máy in với cổng USB và PictBridge được yêu cầu dành cho chức năng in không dây có thể hoạt động. PictBridge là tiêu chuẩn cho phép các thiết bị như máy ảnh có thể kiểm soát các máy in.

Các đặc điểm kỹ thuật của máy ảnh tương tự như của Ixy Digital 60 đã được bán từ tháng 9 và là một trong các máy mới nhất trong dòng Ixy. Máy ảnh mới có cảm biến hình ảnh 5 Megapixel và ống kính Zoom quang 3X.

Nó có kích thước 4x2x1 inch và nặng 4,5 ounce không thay đổi so với Ixy Digital 60. Máy ảnh mới rộng hơn với kích thước 4 inch thay cho 3,5 inch của Ixy Digital 60 nhưng chiều cao và chiều dày hầu như không đổi trong khi Ixy Digital Wireless nhẹ hơn khoảng 1 ounce so với Ixy Digital 60.

Ixy Digital Wireless không phải là máy ảnh Compact đầu tiên có tính năng không dây. Vào tháng 9 năm nay, Nikon đã thông báo về 2 máy ảnh Coolpix P1 và P2 với các tính năng không dây và các tính năng tương tự với máy ảnh Canon mới này. Ngoài dòng sản phẩm Ixy, Canon còn cung cấp dòng sản phẩm Ixus trên một số thị trường.

Hạnh Lê (Ptic.com)
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.