Bắt 2 container thực phẩm nhãn mác Trung Quốc chưa rõ nguồn gốc tại sân siêu thị

30/12/2019 19:01 GMT+7

Lực lượng chức năng vừa phát hiện hàng tấn thực phẩm đông lạnh có nhãn mác Trung Quốc trên 2 container có logo siêu thị MM Mega Market (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Trưa 30.12, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát môi trường Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị này phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 11 thuộc Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa phát hiện, bắt giữ 2 xe container chở hàng tấn thực phẩm đông lạnh dán tem, mác Trung Quốc tại khu vực siêu thị MM Mega Market (phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào sáng cùng ngày.

Trứng non được dán mác Trung Quốc

Ảnh Trường Sơn

Số thực phẩm đông lạnh chứa trong 2 container có logo của siêu thị MM Mega Market này gồm lưỡi vịt, nầm lợn, xương lợn, trứng non... Thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn chứng từ của số thực phẩm này.

Lưỡi vịt được đóng trong các thùng xốp

Ảnh Trường Sơn

Tối 30.12, một lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường xác nhận thông tin trên và cho biết số thực phẩm đông lạnh này bị bắt quả tang khi đang trong khu vực sân của siêu thị MM Mega Market.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang kiểm đếm và chắc chắn sẽ làm việc với lãnh đạo siêu thị để làm rõ nguồn gốc số thực phẩm đông lạnh này.

2 chiếc container chở thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc được phát hiện tại sân siêu thị MM Mega Market

Ảnh Kiến Trần

Đáng chú ý, thùng xe container có logo của siêu thị MM Mega Market

Ảnh Kiến Trần

Số thực phẩm này có tem, mác chữ Trung Quốc

Ảnh Kiến Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.