Bắt chủ đại lý bia ôm 2 tỉ đồng trốn lệnh truy nã

24/11/2015 13:30 GMT+7

Lợi dụng mối quan hệ trong kinh doanh, Nguyễn Thị Chuốt chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên địa bàn thành phố Vĩnh Long với số tiền trên 2 tỉ đồng và bỏ trốn.

Lợi dụng mối quan hệ trong kinh doanh, Nguyễn Thị Chuốt chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên địa bàn thành phố Vĩnh Long với số tiền trên 2 tỉ đồng và bỏ trốn.

Bà Nguyễn Thị Chuốt bị di lý về Vĩnh Long - Ảnh: Thanh ĐứcBà Nguyễn Thị Chuốt bị di lý về Vĩnh Long - Ảnh: Thanh Đức
Hôm nay, 24.11, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa bắt và di lý đối tượng Nguyễn Thị Chuốt (53 tuổi, thường trú ấp Tân Quới Đông, xã Trường An, Thành phố Vĩnh Long, Vĩnh Long) từ thành phố Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) về Vĩnh Long. 
Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, từ năm 2008 đến 2011, lợi dụng mối quan hệ trong kinh doanh bia, Nguyễn Thị Chuốt có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên địa bàn thành phố Vĩnh Long với số tiền trên 2 tỉ đồng.
Khi nhiều hộ dân tố cáo đến cơ quan công an thì ngày 31.1.2012, Nguyễn Thị Chuốt trốn khỏi địa phương. Đến ngày 1.2.2012, Công an thành phố Vĩnh Long ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Thị Chuốt về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Qua thời gian điều tra, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ Nguyễn Thị Chuốt khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Khu III, phường Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
Bước đầu bà Chuốt khai nhận sau khi trốn khỏi địa phương đã cùng chồng đến Quảng Ninh sinh sống và thay tên, đổi họ để trốn tránh sự truy bắt của lực lượng công an nhưng cuối cùng bị sa lưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.