Bắt con nghiện có 5 tiền án, tiền sự dùng dao tấn công công an

19/02/2019 18:19 GMT+7

Ngày 19.2, Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) cho biết đã hoàn tất thủ tục đưa Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi, ngụ tổ 28, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn) vào Cơ sở giáo dục tại H.Tây Hòa (Phú Yên).

Tại đây Huỳnh Xuân Hùng sẽ được điều trị bệnh và cai nghiện ma túy. Trong khi đó, Công an Q.Ngũ Hành Sơn sẽ tiếp tục làm rõ các hành vi phạm tội khác của Hùng.
Trước đó, chỉ trong 4 tháng từ giữa năm 2018, Hùng 9 lần vi phạm pháp luật với các hành vi hủy hoại tài sản, xâm hại sức khỏe công dân, gây rối trật tự công cộng...
Đáng chú ý là trong tháng 8 và tháng 9.2018, Hùng nhiều lần tự đốt nhà, đốt xe, ném đồ vật gây thương tích cho hàng xóm. Nguyên do là Hùng nghiện nặng ma túy và lên cơn thường xuyên quậy phá.
Hùng cũng đã có 5 tiền án, tiền sự trộm cắp, cưỡng đoạt tài sản, cố ý gây thương tích, bị đưa đi cai nghiện và giáo dục bắt buộc.
Hiện trường ngôi nhà Hùng dọa đốt, tự tử và tấn công lực lượng công an Ảnh: V.T

Do đó, TAND Q.Ngũ Hành Sơn đã áp dụng biện pháp cách ly Hùng khỏi xã hội, đưa vào cơ sở giáo dục 24 tháng. Tuy nhiên Hùng nhiều lần không tự giác chấp hành.

Ngày 18.2, cơ quan chức năng Q.Ngũ Hành Sơn tiến hành cưỡng chế Hùng tại nhà thì bị chống trả quyết liệt, dọa đốt nhà, dùng dao tấn công công an và dọa tử tử, nhưng sau đó đã bị khống chế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.