Bắt con nghiện trộm xe máy dùng dao đâm công an

Bị lực lượng công an truy đuổi sau khi trộm xe máy, Lĩnh, một con nghiện, đã dùng dao chống trả.

Chiều 21.2, Công an H.Bình Đại (Bến Tre) đã tạm giữ Nguyễn Cương Lĩnh (32 tuổi, ngụ xã Quới Sơn, H.Châu Thành, Bến Tre) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, Lĩnh đi từ nhà ra H.Bình Đại với ý đồ trộm tài sản bán lấy tiền tiêu xài. Khi đến khu vực ấp Chợ (xã Thới Lai, H.Bình Đại), thấy xe máy BS 71C1 - 259.00 của bà Nguyễn Thị Mai (45 tuổi) đang dựng bên đường, không người trong coi, chìa khóa cắm sẵn trên xe, Lĩnh liền lấy trộm rồi chạy về H.Châu Thành.
Nhận được tin báo, Công an H.Bình Đại nhanh chóng bố trí lực lượng chốt chặn, tổ chức truy bắt nghi can cướp tài sản. Khi Lĩnh đến địa phận ấp Hòa Thạnh 1, xã Giao Hòa, H.Châu Thành thì bị lực lượng công an đuổi kịp.
Thấy không còn đường thoát, Lĩnh liền rút dao bấm tấn công đại úy Nguyễn Minh Chí, tuy nhiên anh Chí đã khéo léo né tránh và bằng các biện pháp nghiệp vụ anh đã khống chế bắt giữ Lĩnh cùng tang vật.
Theo hồ sơ công an, Lĩnh là đối tượng nghiện ma túy, có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

tin liên quan

Tạm giữ võ sư 'ngáo đá' tấn công 2 công an phường
Tùng là một võ sư bộ môn tán thủ, có 2 tiền sự về gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, Tùng đến nhà bạn chơi và đã sử dụng ma túy đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.