Bắt đôi tình nhân tàng trữ ma túy đá

21/06/2018 19:05 GMT+7

Trần Hữu Kiên và Trần Thị Bích Trang sống chung với nhau như vợ chồng, cùng thuê nhà trọ để làm nơi tàng trữ, mua bán ma túy trong một thời gian dài.

Ngày 21.6, một lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang hoàn tất hồ sơ để chuyển cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ ma túy đối với Trần Thị Bích Trang (26 tuổi, quê Đắk Lắk) và Trần Hữu Kiên (27 tuổi, quê Hà Tĩnh).
Đây là hai nghi can nằm trong đường dây mua bán ma túy trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mà lực lượng Bộ đội biên phòng thành lập chuyên án để triệt phá.
Số ma túy đá thu giữ tại nhà trọ của Kiên và Trang Ảnh: Quang Anh

Qua thời gian lập chuyên án, lúc 18 giờ 30 ngày 20.6, phát hiện Trang và Kiên điều khiển xe máy đi từ nhà trọ ở TT.Long Hải (H.Long Điền) đến ngã tư đường Phước Thắng - 2 Tháng 9 (P.12, TP.Vũng Tàu), các trinh sát Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu kiểm tra.

Khám xét trên người hai nghi can này, các trinh sát biên phòng phát hiện 1 gói ma túy tổng hợp dạng đá có trọng lượng khoảng 5 gr. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Trang và Kiên, lực lượng làm nhiệm vụ thu giữ thêm 44 gr ma túy tổng hợp dạng đá.
Một lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết Kiên và Trang sống chung với nhau như vợ chồng, cùng thuê nhà trọ để làm nơi tàng trữ, mua bán ma túy trong một thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.