Bắt được nghi can cướp 725 triệu đồng từ chi nhánh ngân hàng BIDV tại Huế

18/12/2016 12:27 GMT+7

Nghi can thực hiện vụ cướp hơn 725 triệu đồng ở phòng giao dịch BIDV Thành Nội (29 Mai Thúc Loan, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) đã bị bắt.

Trưa 18.12, Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an cho biết cơ quan này đã phối hợp với Công an Thừa Thiên - Huế, Công an TP.Đà Nẵng bắt được nghi can Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi, hộ khẩu thường trú ở Đắc Nông) - nghi can thực hiện vụ cướp hơn 725 triệu đồng ở phòng giao dịch BIDV Thành Nội (29 Mai Thúc Loan, TP.Huế).
Sau khi xảy ra vụ tấn công, cướp tiền ở phòng giao dịch ngân hàng BIDV Thành Nội, xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội, C45 ngay lập tức phối hợp công an địa phương truy tìm đối tượng. Trưa 17.12, lãnh đạo và các trinh sát C45 ra Đà Nẵng lần theo dấu vết nghi can, sau đó bắt giữ Tâm vào trưa 18.12.
Tại cơ quan điều tra, Tâm khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã mua xe máy của một người bán xe trên mạng. Sau đó Tâm dùng xe máy này để đến ngân hàng cướp 725 triệu đồng.
Như Thanh Niên đưa tin, nghi can Tâm đã nã nhiều phát súng để khống chế nhân viên ngân hàng, sau đó lấy đi hơn 725 triệu đồng chỉ trong vòng... 17 giây.
Vào thời điểm này, phòng giao dịch Thành Nội có một số nhân viên nữ và hai nam bảo vệ. Tuy nhiên, khi thấy kẻ bịt mặt nổ súng, các nhân viên và bảo vệ đã không thể kháng cự, đành để nghi can lấy tiền tẩu thoát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.