Bắt được nghi can dùng búa giết cựu sĩ quan quân đội

22/08/2016 14:11 GMT+7

Sau khi cùng nhau đi nhậu về, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, nghi can đã dùng một cái búa đập vào đầu nạn nhân gây tử vong.

Liên quan đến vụ sĩ quan quân đội về hưu bị giết tại nhà, ngày 22.8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt được nghi can Hà Ngọc Lâm (42 tuổi, quê Đăk Nông), hiện đang tạm giữ để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.
Bước đầu, Lâm khai nhận vào rạng sáng 18.8, sau khi đã nhậu say giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Lâm đã dùng một cái búa đập vào đầu ông Sơn. Sau khi ông Sơn tử vong, Lâm lấy điện thoại và xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn về quê.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 10 giờ ngày 18.8, con gái ông Phạm Hồng Sơn (67 tuổi, cán bộ sĩ quan quân đội nghỉ hưu, ngụ P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đi vào nhà tìm ba thì thấy nhà đóng cửa, nhưng lại phát hiện có máu chảy từ trong ra nên vội vàng kêu gọi hàng xóm đến hỗ trợ.
Khi mọi người kéo đến và mở cửa ra thì phát hiện ông Sơn đã tử vong trong tư thế nằm trên nền nhà, xung quanh máu lênh láng, khuôn mặt ông Sơn bị dập nát nhiều chỗ, bê bết máu, cách thi thể của ông Sơn khoảng 3 m có một cái búa dính máu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.