Bắt giam 'nữ quái' lừa chạy việc chiếm đoạt trên 700 triệu đồng

09/10/2016 11:58 GMT+7

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã thực hiện lệnh bắt tạm giam một phụ nữ lừa xin việc chiếm đoạt trên 700 triệu đồng của các nạn nhân.

Ngày 9.10, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế ngày 8.10, đã thi hành lệnh bắt tạm giam Phan Thị Thùy Trang (36 tuổi, trú tại 157 Mai Thúc Loan, TP.Huế) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Theo kết quả điều tra, từ đầu năm 2014 đến nay, Trang tự nhận mình có nhiều mối quen biết tại các bệnh viện và các trường học trên địa bàn TP.Huế, nhận tiền chạy việc cho hàng chục sinh viên ra trường chưa có việc làm.
Mỗi trường hợp, Trang ra giá từ 80 đến trên 100 triệu đồng để chạy việc. Trên thực tế, Trang đã chiếm đoạt trên 700 triệu đồng mà không xin được việc cho bất cứ trường hợp nào.
Sau khi đưa tiền, chờ đợi quá lâu mà không có việc làm, nhiều người phát hiện mình bị lừa nên đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án để khởi tố theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.